Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

Chuyện lớp mình...=))

Chuyện lớp mình thì có rất nhiều cái để nói, nhưng điển hình nhất chắc là cái tình thương mến thương giữa các bạn nam. Mình ko rõ cái lí do tại sao các bạn lại khắng khít thế, mình chỉ biết rằng các bạn làm cho máu FanGirl của mình bùng nổ...=))

Và đây, bằng chứng cho sự gắn bó, thân thiết, tình bạn, tình "X" cao cả....(chết cười)!!


Giờ ra chơi của bọn mình, các bạn lười nhác tựa vào nhau, dẫu rằng nó là thanh thiên bạch nhật, dù rằng biết có 1 con FanGirl là mình đây ngồi sau (?!)...Nhưng mấy bạn vẫn mặc kệ, vẫn tình thương mến thương vô tư như thường....(Mình Bonus thêm mấy tấm ở giờ ra chơi):






( Chú ý : Kia là cái chân chứ ko phải tay nhé =))....)

Ngay cả khi ở trong giờ, các bạn cũng ngang nhiên như chỗ không người, bạn Uke kute lớp mình vẫn nũng nịu dựa vô Seme dịu dàng. Thật là hại chết người mà....>"<.......*đỏ mặt*



( Ôi! Giờ Toán, còn đâu là cái môn đầy nghiêm túc nữa chớ...*lăn lộn*...thật ko uổng công mình đã phải hi sinh thân mình, liều mạng chụp tấm này mà....:)).... )

Thực ra thì mình đã bỏ lỡ mất rất nhiều cảnh mùi mẫn hơn, cơ mà tại Thầy nhìn mình ghê quá...thành ra "bạn" ko dám cầm máy lên chụp tiếp....

Con trai lớp mình...Thật vô đối a~~~

2 nhận xét:

  1. há há~~~ tau xin tuyên dương tấm nòng xả thân vì sự nghịp BL vĩ đại cụa mầy nhá!! Cứ thía mà phát huy nha, hắc hắc~~~

    Trả lờiXóa
  2. mình thật sự bó tay với tinh thần fan girl vĩ đại của bạn rùi. hắc hắc ma công nhận mờ ám thịt

    Trả lờiXóa