Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Ức chế!!

Thực tình thì dạo này mình càng lúc càng thấy khó chịu!!!

Cái gì cũng phải khép la khép nép, dù ko phải mình sai thì người bị nhắc nhở vẫn là mình...!! Doushite????

Càng ức chế hơn là thằng em họ, rất rất bực mình vì nó!! Nó học chả nhẽ mình ko phải học chắc!! Trưa đi học về là ở tịt trên phòng luôn, chẳng thèm hâm lại cơm nước!! ="=....Mình thất thiểu đi về thì lại phải cơm cơm cháo cháo nấu xong đợi đến mỏi mòn nó mới vác cái xác xuống cho!! Rồi còn những lúc nó nhắc cái nọ nhắc cái kia bảo mình làm nhưng chính nó thì ếch làm thế mà làm theo ý nó!! Mịa!! Thế nó yêu cầu mình làm cái chó giề?

Ở nhờ đúng là nhục như chó ấy!! Hàng xóm thì khó tính như gì!! Nói ko được nói to, đi lại cũng phải nhẹ nhàng!! Hừ hừ!! Đây cũng chẳng khác đi tu là mấy đâu!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét