Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Fujikyu High Land

Mùng 8/3, một ngày ko tệ với mình.

Sau tất cả những áp lực tích tụ, mình đã nghĩ đến việc tự tử rất nhiều lần. Trò chơi cảm giác mạnh, có vẻ là lựa chọn đúng đắn vào thời điểm này. Rơi từ trên độ cao 79m, cảm giác giống như nhảy lầu vậy. Khi con tàu lượn xuống, có cảm giác bản thân vừa kết thúc sinh mạng của mình, bắt đầu một cuộc sống mới.

[ Tôi đã chết rồi!]

Cái suy nghĩ ấy bỗng bật lên, luẩn quẩn trong đầu như hồi chuông cảnh tỉnh. Ừ, mình đã chết rồi vậy nên những phiền não của cái tôi trước đây cũng bị cuốn đi. Bị chôn theo với cái tôi kia rồi. Mình, là bản thể mới. Một cái tôi mới.

Mọi thứ lại tiếp diễn như thế, cảm giác tinh thần thanh thản và nhẹ nhõm hơn nhiều lắm. Có lẽ, mình nên đến đây thường xuyên hơn. Nơi đây như là nơi để mình tái sinh vậy.

Rất tuyệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét