Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Mít ướt...

Tự thấy rằng dạo này tôi mít ướt thấy ớn, động cái là dòng ngắn dòng dài được.

Cơ mà, tôi kìm ko nổi a.

Xem phim thì khóc muốn chết vì cảm động, đọc Đammei thì khóc vì đau lòng. (Tôi là đứa dễ bị cảm xúc chi phối mà, tâm hồn nhạy cảm a~)

Tôi đã bị lừa nga, tỉ tỉ đã lừa tôi nga. Vì thế nên tôi mới đọc " Khuynh tẫn thiên hạ-Loạn thế phồn hoa" để rồi kết cục là tôi thân xác tàn tạ, tinh thần bất ổn. Chỉ vừa nghe nhạc "Khuynh tẫn" hoặc nghĩ đến Càn ca và Vũ ca thì nước mắt lại chảy ròng ròng.

Mạc tỉ, người thật là độc ác. Người làm muội đang hạnh phúc bay bổng trên 9 tầng mây, ấy vậy mà vừa quay đầu lại đã thấy mình bị đạp xuống địa ngục tự bao giờ. Thật đáng ghét aaaaaaaaaaaa~

Tỉ tài năng muội mặc xác tỉ, nhưng mà sao nỡ lòng nào lừa muội đọc một cái Đammei "ngược luyến tàn tâm" chứ...*khóc ròng*. Tỉ đúng là ác ma mà....oaaaaaaaaaaa~

Thật khổ a khổ~ Tội bị lừa đọc cái ngược luyến trong lúc đang thi a. Vậy còn đâu tâm chí để mà học chớ, thế nên kết quả mới thảm thế này đây!!

Mạc tỉ! Ta hận ngươi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét