Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Cháu trai.......^o^~~~

Nii-chan vừa có thêm 1 bé nữa!! Đáng yêu vô cùng luôn...~~~

Bé tên là Hồng Hải, sau này lớn lên chắc sẽ rất đẹp zai, rất phong độ a~~~ *cười tự sướng*

Má phải của bé có lúm đồng tiền xinh xinh nhá, mình nhìn mà thích quá trời!!! Cơ mà có mỗi 1 má có, nếu là cả 2 má thì có phải còn kawaii hơn nữa rồi ko~~~ Thực đáng tiếc a đáng tiếc~~~

Thằng bé dạo này rất hay cáu bắn a, dỗ nó thì thiệt khó, cơ mà nó ko làm mình bực như đứa cháu đầu!!! =.="...Mô phật, thiệt là may mắn đi~~~

Chậc, ngẫm lại còn mấy tháng nữa mình bay rồi!!! Lúc ấy thằng nhỏ cũng đc 6 tháng rồi, mình đi thế này thằng bé làm sao mà có tình cảm cô cháu vs mình được đây??? =A="......??? Bỏ mịa, ứ biết đâu, giấc mơ của ta~~~~ thằng cháu của ta~~~~đau khổ nha aaaaaaaaaaaaaa~~~~~~

Hức, đúng là được cái nọ lại mất cái kia~~~ hức, tương lai mờ mịt a~~~~ :(((((((((((((((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét