Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Một lần mất lòng tin thì chẳng lấy lại được mối quan hệ như xưa! Mình biết chứ! Mình biết là mình ko đúng! 
Nhưng thực sự mệt lắm, ko lết dậy nổi! Chị ko muốn hiểu thì mình cũng đành chịu! Sau này ko nên nhờ vả chi nữa! Đỡ chị phải nói câu "hậu di chứng là bớt thích em hơn rồi"...đau lắm! Chị chẳng biết câu ấy vs mình nó tàn nhẫn thế nào đâu! 
Muốn dằn vặt bao nhiêu có bấy nhiêu! Có thể vs người khác câu ấy thực Bình thường chẳng có j quan trọng! Nhưng vs 1 đứa như mình, nó chẳng khác một lưỡi dao có độc! Đau lắm, tê liệt hết rồi! Đến nằm mơ cũng thấy ác mộng! 
Đi làm về mệt mỏi, cố chống đỡ nhắn tin cho chị! Nhưng nhận được lại là câu trả lời như thế! Muốn khóc, ko khóc được! Muốn cười, cười chẳng xong!
Mình cảm thấy sắp phát điên rồi! 
Mệt mỏi quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét