Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

You say?

Có những lời nói rất gây tổn thương nhau! 
Ừ, mình chẳng bằng một cái chăn ghẻ! Bạn cứ nói thẳng vào mặt mình thế đi! Chứ đừng có ví von nữa! Mình cũng khó chịu lắm! 
Mình biết chẳng ai ưa mình, mọi người thích thoải mái! Mọi người thích phóng khoáng!  Nhưng cuộc sống bây giờ cho phép sao? 
Mình ko phải là đứa keo bẩn, mình chỉ ko thích ai đó tự ý xê dịch những đồ vật thuộc quyền sở hữu của mình mà chưa được cho phép thôi. Nếu bạn hỏi mình một câu, chỉ một câu thôi...mình sẽ chẳng tiếc gì bạn cả! 
Bạn chỉ nhìn thấy mặt xấu của mình phải ko? Bạn đâu có quan tâm mình từng giúp bạn cái gì phải ko?
Mình cũng là con người, mình cũng có cảm xúc! Khi tất cả mọi người vây xung quanh lại với nhau, nhưng chẳng ai nguyện ý ngó lại hỏi mình có muốn tham gia ko? Cảm giác ấy tệ lắm! Mình thấy tủi thân lắm! 
Đừng nhìn mình lạnh lùng và mạnh mẽ bên ngoài mà đánh giá! Dù sao, trái Tim mình vốn dĩ rất mong manh. Nó đã quá nhiều sẹo rồi, bạn đừng tặng nó thêm vết sẹo nào nữa.
Mình, chẳng mạnh mẽ đến mức ko thể bị ai tổn thương đâu! 
Làm ơn, đừng tra tấn tinh thần mình bằng những lời nói vô tâm  như vậy nữa!
Có thể người nói vô tình nhưng người nghe thì hữu ý đấy!
Mình mệt mỏi lắm rồi!
Đừng tra tấn mình nữa!
Làm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét