Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Tủi thân! 
Mình đã cố gắng tươi cười, đã cố gắng làm mọi việc thật tốt! Nhưng sao cứu phải cố tình bắt bẻ mình như thế?
Mình đi học xong phải chạy đi làm luôn! Đến tối mới đc về sớm một chút! Mình mệt lắm chứ! Mình vẫn chạy đi mua đồ, vẫn mua thức ăn hộ c! Vậy sao c cứu phải hầm hầm hổ hổ vs mình như thế này? Mình đã nhận hết việc nặng về bản thân! Mua đồ, đổ rác, vác gạo và thậm chí là rửa bát dù mình chẳng ăn! Mình ko nhớ đc lịch vứt rác thì sao chứ? Từ bao h. Mình phải làm hết mọi. Việc ấy vậy? 
Mình cố gắng làm mọi thứ để cả hai có thể vui vẻ nhưng sao cứ toàn bắt bẻ xỉa xói mình thế? 
Nhìn mình bằng ánh mắt như thế! Cười nửa miệng như thế! Trong mắt c mình là cái gì vậy?
Mình tủi thân lắm! 
Mệt mỏi lắm! 
Sao c lại đối xử vs mình như vậy chứ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét