Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Giữa việc đi chạm rãi và phải chạy thục mạng đến thở ko ra hơi trong cùng 1 công việc cùng 1 con đường có thể giống nhau sao? 

Chị hiểu j về công việc của tôi? Chị hiểu j về hoàn cảnh tôi phải trải nghiệm?  

Tôi nói dối ư? Ôi thấy buồn cười quá! Chị cứ luôn tự cho mình là đúng như thế! Chị cứ tự cho mịn cái quyền điều khiển người khác như thế! Chị đâu phải là tôi để mà hiểu cái cảm giác mệt mỏi bơ phờ chạy chuyển ca đến thở ko ra hơi là như thế nào? Chị đâu có hiểu! Vậy mà chị cứ phán tôi như thánh vậy! 

Chị lấy quyền gì để mà giận tôi trong khi bắt tôi phải nhịn giải quyết nỗi buồn để cho c xem xong phim đến thoả thuê trên lap! Rồi mới đủng đỉnh đi đánh răng rửa mặt xong tôi mới được vào nhà vs? 

Lúc nào cũng thế! Chỉ có chị là đúng! Còn tôi làm cái gì cũng vẫn là sai là tệ! Một đống quy tắc chị đặt ra mà tôi thấy nó chả được cái đinh gì! Toàn là chị tự nghĩ ra cả! Tôi là người chứ ko phải sắt thép! Làm ơn đừng khiến tôi tổn thương thêm nữa! 

Chị cũng chả phải mẹ tôi! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét