Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Rất muốn nói: what the fuck? 

Ban đầu là cái chuyện xin nghỉ của mình! Rồi lần sang chuyện đổ rác! Rồi tiếp đó là ăn cơm, sau đó nữa là kem???? 

Có cái chuyện quái quỷ gì xảy ra vs c vậy? Cái kiểu cười khẩy khi hỏi tôi chỉ mua kem cho mình tôi à là sao? C muốn cái vẹo gì ở tôi? Lần trước tôi mua bánh cho c thì c ko ăn? Lần này tôi mua thử cốc kem chả biết ngon hay dở để ăn thì c lại móc mỉa như thể tôi ăn lảnh! Mắc cười quá! 

Vừa nãy đi tắm! Cái bvs tôi để cuộn gọn gàng rồi đấy chứ! C di chuyển quần áo của t nên nó bị bong ra thì lại thành lỗi của tôi hả? Mắc cười vãi! 

Tôi mệt lắm! Đ làm liên tục cả ngày! C hiểu chắc! Ở nhà gọi vài 3 cuộc điện thoại đã than ngắn thở dài vs tôi! Vậy mà tôi thì còn chả được phép than mệt thsn mỏi! =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét