Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Ngày 12 tháng 12 năm 2012

Vô tình nhìn lịch mới giật mình phát hiện ngày hôm nay thật đặc biệt, mình đã rất muốn viết blog vào lúc 12h nữa cơ nhưng mà đã qua mất rồi!! :(

Tuy hôm nay chẳng vui vẻ mấy, thậm chí còn rất bực mình nhưng vẫn thấy nó có cái gì đó thú vị vô cùng.

Chậc, năm sau là 2013, cơ mà lại chả có tháng 13 để mà tưởng niệm nhỉ? =)))

Mình đang viết nốt một cái fic đã bỏ dở từ 3 năm trước, có chút kì kì, nhưng mà tự dưng lại có cảm hứng dào dạt khi đọc lại nó. Cái fic ngày càng dài, ngày càng đậm chất "Trung" dù mình chả cố tình. *nhún vai*

Haiz~ hôm nay mệt muốn chết, từ sáng đến chiều chả đc ăn cái gì? Lại còn chạy toán loạn đi phụ cỗ!! *mếu*....hức, may mà có mấy viên kẹo, ko mình tụt huyết áp mà chết rồi!! Anh Đức giận anh Sơn, dù rằng mai là cưới Anh Sơn rồi...mình chả có cảm giác gì cả. Tâm trạng lúc này là nửa muốn giữ tóc xoăn hiện giờ để đợi nó dài, nửa muốn đi ép cho tóc thẳng thướm trở lại!! ==".....Đúng là Kim Ngưu có khác, mâu thuẫn dã man đi~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét