Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Giáng sinh...

Giáng sinh năm nay buồn quá!!

Mình trải qua đêm noel "một mình", có chút lạc lõng, mọi thứ thật ko mấy tốt đẹp.

Có vẻ như Ask lại giận mình nữa rồi, haiz~ Có phải mình ko muốn về đâu chứ? Lỡ mất cái hẹn 21 mình đã tiếc ngẩn ngơ rồi, tối đấy ngồi tự kỷ cả buổi. Chả có ai để mà tâm với sự, buồn, thật sự buồn. Chẳng biết cái kế hoạch ăn đồ nướng tết năm nay sẽ như thế nào đây?

Mình không giỏi trong việc thể hiện sự quan tâm đến người khác, chân tay đầu óc lúc nào cũng cuống loạn hết cả lên, cứ loạn 1 hồi rồi bao nhiêu rắc rối lại nảy sinh. Mợ, bực mình quá. Sao mình vô dụng thế ? Giá như bản thân nhanh nhẹn 1 chút, thông minh 1 chút thì có phải tốt rồi ko?

Giờ thì hay rồi, Alone~ Alone rồi đấy!!!

Năm sau sẽ chẳng còn gặp đc những người yêu quý vào thời điểm các dịp lễ nữa đâu? Thật rất lo lắng, mình bay rồi có phải sẽ bị Ask cắt đứt liên lạc luôn ko? *chọt kiến*.....Cầu trơi lạy phật cho cái ý nghĩ đáng sợ của con đừng có mà trở thành sự thật, ko con sẽ điên mất!! :(((((

Ngồi tự kỷ 1 xó trong phòng, giá như bây h có Ask ở đây thì tốt rồi....òa òa òa, thế mới thấy mình bạn bè chả có bao nhiêu hết. Ôi!!! Cái kiếp F.A đáng nguyền rủa a~~~~ :(((((((((((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét