Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

Chocolate!!

Hôm trước, gần 1h30 sáng anh lên Hạ Long đưa quà cho mình!! Lúc nhìn thấy anh thật sự mình thấy vui lắm. Cơ mà vui quá hóa đơ...=.="...mình chẳng biết phải nói gì hay làm gì cả? Thành ra cứ trơ trơ, chắc anh thất vọng lắm!! :(

Anh hôn vào trán mình, não mình ngừng hoạt động 5 giây...Choáng, bất ngờ và ngọt ngào vô cùng. Lúc ấy, tim đập thình thịch, và mình phản ứng trì độn đến mức cứ đần mặt ra!! :(((((((....Lúc anh nói anh đi đây, mình rất muốn níu anh lại, nên, mình đã đòi anh ôm mình!! AAAAAAAAAAAAAAAAAA......Sao mình dở hơi hâm hấp thế này hả giời ơi????????? Ngay cả 1 câu anh có mệt ko cũng ko nghĩ ra để mà nói!! :((((((((((

Sau vụ này, sáng hôm sau cả nhà mình lẫn nhà cậu đều biết hết!! Hức, xí hổ nha~ *đỏ mặt-ing*

Mẹ hỏi mình suốt từ lúc ăn cơm đến khi lên xe về nhà và tối lại tiếp tục hỏi!! =.="........Sao mà giống thẩm vấn tội phạm thế ko biết? Cuối cùng mình giương cờ trắng đầu hàng và đưa cho mẹ xem hộp Chocolate anh tặng, mẹ khen nó đẹp và cầu kì...Hơn hết mẹ ấn tượng việc anh đi từ móng cái lên Hạ long để tặng quà cho mình!! =.="....Thực ra thì...anh tiện đường lên nhà bà thôi!! Cơ mà, vẫn cực anh đi tìm nhà cậu mình quá! Amen!

Những tưởng sẽ bị má kịch liệt phản đối, cơ mà ngoài dự đoán là má đồng ý cái rụp. Thậm chí má còn bảo mình dẫn anh về cho má xem mặt!! =.=??? Bố cũng mỉm cười rất thâm ý, mình chớp chớp mắt!! Tự dưng muốn khóc quá đi!!! :(((((((((

Tự dưng thoáng thế này làm mình có cảm giác là lạ!! Ko kịp chuẩn bị tinh thần gì hết!! Má bảo mình có bạn trai má rất vui, cơ mà mình sắp đi du học, ko biết anh có đợi mình được ko? Má lo...mình cũng lo!! Nghĩ đến là thấy buồn!! Ko muốn xa anh như thế đâu. Sẽ nhớ anh lắm.

Mình phân vân mãi, ko biết có nên hỏi anh :" Anh sẽ chờ em chứ?" ko nữa...

Nghĩ đến lại buồn, hình như mình yêu anh thật rồi....Nếu có 1 ngày anh ko yêu mình nữa...mình chẳng biết sẽ thế nào nữa...Mình yếu đuối trong tình cảm lắm, nếu bị tổn thương chắc ko gượng dậy được mất.

Yêu, thật phức tạp quá đi!! Vừa ích kỉ, vừa lo được lo mất!!

Mình chẳng còn là chính mình nữa.

Ghét mình của bây giờ!! :(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét