Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

Mình sợ...

Vô tình xem bức ảnh và cái lời dẫn ấy, và hậu quả là thức trắng 1 đêm với tâm trạng bứt rứt khó chịu.

Mình biết mình chẳng có tư cách gì mà bực bội như này, thậm chí anh còn chưa từng nói rõ ràng với mình về mối quan hệ của cả 2. Vậy nên, mình đã ko cmt, ko like, ko gì cả.

Chỉ là có chút gì đấy nhức nhối nơi tim.

Xem hình, trong đầu cũng chỉ có thể thốt lên 1 câu :"Chị ấy đẹp quá"...Rồi nghe Còi nói là Chị còn nấu ăn rất giỏi nữa. Nhìn lại bản thân, mình chẳng có gì bằng đc người ấy. Có chút ko cam lòng.

Nhìn 2 người thật đẹp đôi. Cứ nghĩ thế là lại muốn khóc, nhưng nước mắt chảy ko ra. Vả lại cũng ko muốn khóc trước mặt Còi vì mấy cái lí do lãng xẹt này.

Mình thấy hoang mang quá, hình như mình thích anh thật rồi? Nhanh quá? Mình ko nghĩ bản thân sẽ thích anh sớm đến thế, chưa bao h có ý nghĩ này. Nhưng hôm nay, khi nhìn bức ảnh ấy, mình mới vỡ òa ra...Nhưng, có lẽ vẫn kịp nếu mình rút chân ra khỏi đó. Mình sợ bị tổn thương, sợ lắm. Cứ nghĩ đến một ngày nào đó anh sẽ vứt bỏ mình là mình thấy sợ và đau lắm.

Có lẽ mình điên rồi, điên thật rồi...

Muốn gọi điện cho anh nhưng đấy là điều ko thể.

Mình chẳng là gì cả.

Không gì hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét