Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

Ôi.....Điểm !?!

Chà, cũng như dự tính ban đầu nên tôi ko sock lắm về điển Toán lần này. Nhưng cũng có chút thất vọng và bực tức trong lòng. Bù lại, cái môn Sinh, tôi chẳng hiểu hôm ấy tôi đã viết cái gì vào bài thi nữa. Rõ ràng, tôi ko học bài và tôi chém là chủ yếu, vậy mà tôi được 7 điểm lận, bất ngờ, cái mặt tôi ngu thộn. Thằng ngồi cạnh tôi, nó là đứa học bài hẳn hoi và làm bài rất tốt vậy mà chỉ được 8, tức là hơn tôi có 1 điểm. Tôi chọc nó, vui vô cùng khi nó chống chế yếu ớt.

Tự hỏi, có phải tôi biến chất nặng rồi ko nhỉ ?

Chậc, Có lẽ là thế.

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng nhá. Điểm cao sướng thế còn gì. Chắc là nhờ công tao ngồi chửi rủa mày đấy, biết điều thì cảm ơn tao đi :))

    Trả lờiXóa
  2. Oánh cho trận giờ, mày rủa tao mà sao cái điểm toán của tao nó chẳng lên tí nào thế hả ? HỨ...Ếch tin mi....*lêu lêu*

    Trả lờiXóa