Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Me...

Tâm trạng lúc này thật tồi tệ, nước mắt cứ không kìm được mà rơi xuống.

Sao mình lại yếu đuối thế này? Dì giận đâu phải do lỗi mình? Mình chẳng làm gì sai mà? Nhưng sao thấy đau thế này?

Lên Face thì đối mặt với những chọc ngoáy, xỉa xói từ người mình ko muốn gây sự, nó có nghĩ đến tâm trạng của người phải đọc những dòng cmt ấy ko? Có nghĩ 1 đứa luôn cười có thể khóc nấc lên khi nhìn thấy những dòng chữ ấy ko? Có nghĩ đến mình ko?

Chịu không nổi nữa rồi, lúc mình cần người để tựa vào, để trốn trong vòng tay ấm áp thì lại chẳng có ai. Bất lực quá, cô đơn quá, sao thấy như cả thế giới quay lưng lại với mình thế nhì?

Có ai?

Làm ơn hãy đến bên tôi, ôm lấy tôi. Tôi cần hơi ấm từ một vòng tay, chỉ một cái ôm nhẹ thôi. Xoa dịu trái tim tôi lúc này.

Làm ơn...Cứu tôi.

Làm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét