Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Đau Bụng...=3=...

Hầy, thực ra thì vốn dĩ nó chẳng sao hết, cơ mà sau khi nhận 1 cú điện thoại đêm khuya thì nó bắt đầu phát tác, bực mình ghê gớm, nhưng chẳng tỏ thái độ ra bên ngoài. Không hiểu nó nghĩ cái khỉ gì mà đêm hôm khuya khoắt gọi điện cho mình để mượn nick Facebook mà nói chuyện vs chồng nó. Điên mất.

Thế là cái dự định dậy sớm đi học của mình tan tành mây khói, đau bụng ko ngủ được, uống thuốc cũng chẳng xi nhê. Gần 6h mới an giấc lại được, xong, thế là ngủ 1 mạch đến gần 11h mới tỉnh, lăn lộn trên giường, ko cả buồn dậy ăn cơm trưa. Mạng thì ko có. Vui dã man.

Xem "Ghost Mama" cho đỡ chán, thì Rio gọi điện bảo chiều đi chụp ảnh? Đơ mất mấy giây, sau đó thì khủng hoảng?? =.="...Đây có phải là tiền trảm hậu tấu không? Gọi điện cho Còi hỏi nó, nó bảo nó đi thi hơn 3h mới xong. Ngồi xem phim tiếp đến chán chê mê mỏi, thì vác xác đi mua ít đồ. Chậc, niềm an ủi duy nhất hôm ấy đấy là mình gặp được Police Soái ca. *Lăn lăn*

Về đến đầu ngõ thì Rio đến đón, chạy về lấy mũ, phóng lên xe rồi bon bon đi trên đường. Rio rủ mình đi xem phim mà anh ấy quay, sau 1 hồi lưỡng lự thì mình gật đầu cái rụp. Haiz~ Đau bụng a, thật sự mà nói thì hôm qua mình không muốn bước chân ra khỏi nhà cho lắm. TTATT"...Sao mà mình lười thế chớ?

Hôm qua là lần đầu tiên mình được cầm quả bóng chày, lần đầu tiên sờ gậy bóng chày, lần đầu tiên được sờ bé chó nhỏ nhỏ thân dài nữa! Vui lắm, cơ mà sự cố ngoài ý muốn là có 1 thằng bé bị con chó bự chẳng cắn vào mông chảy máu (lòi thịt?)....=3="...Haiz~ Kinh dị a~ Hắc hắc, có 1 sự việc, mình ko nhớ rõ ràng lắm, chắc mình ăn dưa bở thôi cơ mà hình như Rio ôm vai mình...*đỏ mặt*...Chắc mình ăn dưa bở rồi, chậc chậc....

Đi xem phim 10 phút cũng vui, xem xong đi ăn bánh quấn. Về nhà chưa đến 10h, thoát nạn trong gang tấc....=.="...Ngủ vù vù đến sáng nay dậy, phát hiện 1 tin kinh hỉ, đó là có mạng lại rồi!! *tung bông*. Vội vội vàng vàng post hình cảm tạ Dê yêu về đôi găng tay, zậy là thỏa lòng thỏa dạ. Hắc hắc, mai tặng Gà quà sinh nhật mà mình ẻm gần 2 tháng trời. Hi vọng nó ko uýnh mình *chọt kiến*. Mong quá mong quá, ngày mai được gặp Gà yêu rồi, nhớ nó ghê cơ. <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét