Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Xăm...=.="...

Ờ thì hôm qua đang ngủ ngon lành bỗng chuông điện thoại nó réo ầm ĩ. Lại phải mơ màng bấm nút nghe, giọng con bạn thân nheo nhéo bên tai, nó rủ mềnh đi xăm. Ngơ ngác nhìn giờ trong Lap-chan, gần 3h xừ rồi. Cơ mà nó giục, nó nhõng nhẽo, từ chối ko đành, lại phải lóc cóc bò dậy chui ra khỏi cái ổ chăn ấm áp!! TToTT"...(mềnh là mềnh tốt thế đấy).

Hẹn gặp nhau ở Chợ Láng, ko muốn đi xe ôm nên 2 đứa bắt taxi!! Ấm ấm, lại lăn ra ngủ, cả người dựa hẳn vào người nó, ôm nó đi gặp Chu Công!! :3...Đến lúc tỉnh thì cũng đến nơi rồi, trả tiền xe mà xót hết cả lòng mề tim phổi. :((((...Đi tìm nhà, đến nơi 2 đứa ko biết xăm hình gì cả? Mình thì lầm bầm tưởng tượng viễn cảnh má mà biết mình đi xăm chắc lột da mình quá!! :( ...Mẹ ơi, con là con 1 phút mủi lòng thôi, muốn cho con Còi cái dấu đảm bảo kỉ niệm, mẹ ngàn lần vạn lần đừng có bạo hỏa aaa~~~ TTATT"...

Lúc xăm đau a~~ Mặt mình nhăn tợn a~ Hứ, đồ lừa đảo, thế mà nó bảo chỉ tê tê thôi!! Ghét!! :((((((

Về nhà mới khốn khổ, ko biết về bằng cách nào. Hai đứa gọi xe ôm, cơ mà đi 1 đoạn thì bác bảo hết xăng rồi. Thế là lại nhảy xuống bắt xe bus, khổ nỗi còn chẳng biết xe nào về đường nào nữa chớ!! TT.TT"...May mà có xe về ngã tư sở, ko mình thảm nữa. Bị muộn h về nhà! Hức, bực ghê luôn.

Hôm nay thì tay sưng rồi, còn ko được động nước, tay trái chẳng cử động được mấy, cứ chẳng may chạm vào chỗ xăm là gục mặt xuống bàn đau muốn khóc. Đây gọi là mua dây buộc mình đúng ko ta??? :(((((((

Hức, này thì dung nhan cái hình xăm đây, nó be bé thui. BFF, cách điệu đi nhìn giống nhịp tim vs chữ kí!! Nói chung là đơn giản, ý nghĩa và đẹp mộc mạc.


Trông cái mặt mình kinh thế nhở? Haiz~ mà mình lúc nào chả kinh, có xinh bao h đâu mà xấu!! =))))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét