Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Chơi vui~

Tối nay, đi chơi vs Rio-kun, Còi mắm và Ngư ca ca thật rất vui.

Thật sự mà nói, trước khi gặp Rio mình có chút lo. Tại cái tính mình nó dở hơi hâm hấp lại còn chập chập, nói chung là thô bỉ đến ko từ nào tả hết. Haiz~~ =.="...Đứng đợi gần 1 tiếng đồng hồ, còn bị trêu ghẹo sợ đến suýt khóc, thật chứ lúc ấy còn có ý nghĩ muốn bỏ về cho rồi. Đứng đấy bơ vơ, lại thêm cái bệnh sợ đám đông, cũng thật ngang với tra tấn đi!! Lúc Còi gọi điện mình đã gần như òa khóc rồi, sợ lắm, sợ tui con trai, sợ những ánh nhìn soi mói. Muốn trốn về nhà luôn cho khỏe, khỏi phải chơi bời gì hết. Cơ mà Rio kun đã đến kịp thời gian nha, chỉ thêm mấy phút nữa thôi là mình sẽ biến thẳng. Phù, lúc nhìn thấy Rio kun cũng an tâm hơn nhiều, có chút ngài ngại. ( :"> )....Lúc ấy mình chẳng biết phải nói gì cả, đầu óc rỗng tuếch luôn!! =))))...Ăn nói chắc củ chuối lắm cho xem, huhuhuh~~~

Mình được dạy chơi bài, thú vị cực kì ấy!! Tuy bị tét mũi hơi đau, Còi tét mũi mình rất nhiệt tình!! (=.="...)...cơ mà vui, thật sự vui. Phải mấy tuần rồi mình không cười thật lòng như tối hôm nay, ngẫm lại cũng hiếm có buổi gặp gỡ ngoài đời nào mà mình cười nhiệt tình như vậy.

Tính mình có chút trẻ con, học được cái gì mới là hưng phấn lắm. Cơ mà thắng có mỗi 4 bàn, thôi thì số yêu thích nên cũng ngậm ngùi ưng thuận, đoạn cuối ra tay mạnh thiệt vui. Thật chứ lúc ấy mình cười toét miệng đến tận mang tai quá. Mô phật, xấu hổ quá đi!! Còn gì cái hình tượng thục nữ của mềnh a~~~ :(((

Uống no nước rồi đi ăn, ban đầu định đi ăn bánh đúc cơ mà tìm ko thấy quán, bụng thì đói rồi, nên lại phóng về ngã tư sở ăn bún bò huế nha~~ Ăn ngon, ăn no, Ngư ca thiệt hấp, bản mặt ngố ko chịu được.

Haiz~ ko biết Rio kun nghĩ sao về mình nữa!! :(...mình chẳng tự tin gì cả, lo lo...mà, Rio kun hút thuốc, hức, mình không thích tẹo nào luôn. Ngửi mùi thuốc lá là mình thấy choáng vs khó thở rồi. Vừa nãy thủ thỉ với Rio kun, anh ấy cũng hứa sẽ cố gắng không hút trước mặt mình, thiệt vui. :)

Mà, hình như Rio kun để râu a~~~ Sao con trai lại khoái nuôi râu thế nhỉ? Cứ gọn gàng sạch sẽ có phải đẹp hơn ko? Mình thì cá nhân ko thích đàn ông để râu lắm, trông cứ kì kì!! huhuhu~ Anh zai mềnh cũng để râu nữa, nó thì có cái gì vui đâu chứ? Đã thể ông còn nuôi râu kiểu phát xít hồi xưa nữa! Bó tay toàn tập, may mà má đã lên tiếng nên ổng phải cạo từ A đến Z, chứ ko mỗi lần về là mắt mình sẽ bị tra tấn đến thảm quá!! =.="...

Hức, về muộn, bị dì giáo huấn cho 1 trận nên thân. Dù dì chẳng bao giờ nói thẳng ra đâu, cơ mà cái kiểu thâm ý đầy mình thật ko đỡ nổi nha!! TToTT"...

Lại thêm vụ sáng nay bị sock khi bị chuyển lớp nữa, mình muốn học Hằng Sensei a~~~ Mình muốn lớp sói của mình aaaaa~~~~ Học bên lớp cừu chẳng vui gì cả??? Chán muốn chết, chả nhẽ lại nghỉ xừ ở nhà cho khỏe?? =.=???

Nha~ Viết dông dài quá!! =.=...Thật muốn trực tiếp nói rằng :" Rio kun, arigatougozaimasu ~~ <3 "

Heheheheheh~~~~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét