Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

Àh...vâng !! Một phút tự kỉ ấy mà...:D

Vâng, tôi xin kể về một ngày khá khốn khổ với thức ăn của tôi.
Có thể nói là bữa trưa hôm nay rất rất rất là ngon, toàn món tôi thích và tôi đã ăn khá nhiều (đến nỗi đứng dậy thật rất khó *cười méo mó* ).
Nếu không kể đến tôi đã phá lệ mà uống bia và cái dạ dày của tôi thì rất yếu (một cách đáng kinh ngạc luôn nhá) thì có lẽ bữa ăn sẽ là một thiên đường tuyệt hảo, nhưng hiện thực thì luôn phũ phàng...Yeah! Tôi bị đau bụng, một điều hiển nhiên có thể lường trước. Bị bác tào rượt cho không dưới chục lần, thật khốn khổ cái thân tôi a~~...TT__TT"...!?!
Tôi sẽ chẳng kêu ca đâu, nếu như những người ăn cùng tôi cũng bị trường hợp tương tự. Nhưng ko !! Có mình tôi là phải chịu sự dày vò thân xác chỉ vì cái thể chất yếu hơn người bình thường chút đỉnh (khoảng 3-4 chục lần gì đó) thôi àh...
*Khóc*
Nước mắt tuôn ròng ròng luôn á, mai thi đến nơi rồi, mà toàn môn hóc búa không đâu....Cứ cái đà này, tôi không đi chầu ông bà vải sớm mới lạ. Ôi, mai mà không làm được bài chắc đời tôi nó cũng xuống dốc không phanh....

Sak ơi, cứu ta với.....Gya-boooo......ooooooooooooo...........!?!!!!

2 nhận xét:

  1. Ôiiii! Ta đến điên mất! Trưa nay tao comment cho mày 2 cái liền, mà h ko còn cái nào là sao? :((
    Nản. Thôi coi như mày ko có duyên đọc nó vậy. Mà tao biết mày cũng chẳng thích đọc đâu :)

    Trả lờiXóa
  2. Ầy...rốt cuộc mày đã com cái gì thế ?? Đừng làm tao tò mò chứ !! =.="!!

    Trả lờiXóa