Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

Một ngày khá mệt...=_='...!!

Hôm nay tôi đã phè phỡn và đú đởn cả ngày với bà chị kết nghĩa thân yêu của mình (dù "bả" toàn bắt nạt tôi ko *khóc*).

Sáng, đưa Asko đi ăn sáng rồi chúng tôi vào quán truyện thân thương để trả truyện. Và, những mẩu truyện Ecchi + hâm hâm cũng bắt đầu từ đây. Nguyên 3/4 buổi sáng của tôi là bàn tán về những câu truyện kiểu kiểu như thế, dù tôi có dị ứng hentai thật nhưng vẫn cười nổ ruột được vì nội dung truyện "bựa" quá. Về nhà Asko, hai chị em tôi bắt đầu lôi cốc ra đếm (chẳng là bà chị tôi có sở thích sưu tầm cốc ấy mà...^__^''...). Tôi bị ép đoán giá, cái việc mà tôi chẳng thích thú tẹo nào, nhưng để chiều lòng bả tôi đành ngậm ngùi ngồi vắt óc ra mà đoán già đoán non. Tiếp đến, Asko lôi sách của mình ra đếm. Cũng từ đây mà câu chuyện của chúng tôi bị lệch lạc hẳn đi. Từ cuốn sách (hay truyện gì đó) tên "Lụa" mà Ask hết lòng ca ngợi, chúng tôi bắt đầu nói chệch sang về mảng "sex". Tôi đã nói với mọi người là tôi dị ứng "Hentai" chưa nhỉ ? Vậy nên, thật hiếm hoi trong cái cuộc đời của một Fangirl như tôi, tôi đã bị gọi là "Ngây thơ cụ". Tôi thừa nhận là tôi hổng thích Hentai, nhưng đâu có mất kiến thức đến độ ngây thơ đâu ?...Thế đấy, tôi và Ask tranh luận một hồi, tôi đành bỏ cuộc vì mấy điều bà ấy nói đều đúng cả. Nhưng tôi khá sock khi biết một số thông tin như :"Ở Nhật thì sex cũng là một nghề", "Có bảo tàng sex", "Hội chợ sex" và "Hội chợ bán đồ chơi người nhớn", "Ở trong TP.HCM có những đứa trẻ (boy) phải đi bán dâm cho du khách nước ngoài sớm nhất là từ lúc 5 tuổi"...v..v...Thề có chúa, tôi choáng váng hết cả người khi biết mấy cái này. Câu chuyện kết thúc là khi tôi đã lảng sang một chủ đề khác.

Đến giữa trưa, khi sắp xách cặp ra về thì bọn tôi bắt đầu đề cập đến việc chiều đi chụp ảnh. Nhưng chẳng ai nghĩ ra được cái gì, chúng tôi hẹn nhau sẽ đến sớm để nghĩ tiếp và chuẩn bị. Tôi đi về. Đúng 1h48 tôi có mặt ở trước cửa nhà Ask, lon ton đi lên phòng, tôi thả mình xuống giường rồi tiếp tục suy nghĩ. Cuối cùng, chúng tôi quyết định sang bờ đê bên kia để chụp ảnh. Cả hai trang điểm, tôi phát ớn vì cái da mặt mình. Nếu hồi trước tôi tự hào vì mặt mình láng và ăn phấn bao nhiêu thì giờ đây khi căn bệnh quái ác di căn đến mặt tôi-tôi càng kinh tởm nó bấy nhiêu. Từng mảng da cứ tróc ra, sần sùi trông phát khiếp. Nói thế mọi người cũng đừng hiểu nhầm là mặt tôi bị biến dạng, nó vẫn bình thường ở một mặt nào đấy, chỉ là có những vết loang đỏ-sần sần của căn bệnh chết tiệt kia lan gần xuống mắt thôi. Trang điểm lên thì da sẽ bị bong, nhìn thấy rõ. Khổ sở vật lộn, cuối cùng tôi cũng "make up" xong. Chỉ có việc chọn quần áo là khó. Ra khỏi nhà Ask lúc 3h10 với trang phục mà tôi hổng thích lắm, bọn tôi đi bộ sang đê bên kia (dù nó khá là xa). Suốt lúc đi đến đấy, Ask cứ nắm chặt tay tôi mà tung tẩy đi. Tôi dám cá sẽ có người hiểu nhầm chúng tôi là "lesbian", còn nếu ai có trí tưởng tượng phong phú hơn thì sẽ nghĩ bọn tôi là người nước ngoài (bới thời trang của chị em tôi chiều nay khá lạ). Lết xác được sang bờ đê bên kia, bọn tôi đã biết tỏng là sẽ chụp được rất ít, bởi cũng muộn rồi và tôi thì phải về sớm. Mặt tôi trong ảnh thật rất buồn cười, một phần vì chói mắt bởi nắng và phần còn lại vì Ask toàn chụp đúng lúc tôi đang làm một cái gì đó cần cử động. Thật hú hồn vì Ask bị ngã từ trên bờ tường xuống, nhưng tôi khâm phục sự nhanh nhẹn của bà ấy. Thay vì cắm đầu xuống đất, Ask chỉ bị chảy máu tay tí xíu. Loanh quanh một lúc nữa, bọn tôi quyết định đi về. Dù sao, có lẽ cũng có thể cho buổi chiều hôm nay thành công tốt đẹp.

Buổi tối, "Tôi" đang ngồi đây viết blog. Kể cho mọi người nghe một ngày mệt mỏi nhưng cũng vô cùng thú vị của tôi.

Thật sự thì, có ai bầu cho tôi một phiếu "ngây thơ" sau khi biết tôi ko nhỉ ? Tôi tự nhận thấy mình chẳng ngây thơ tẹo nào, nhất là cái khoản đọc Yaoi, vậy nên tôi vẫn bất mãn.

Chẹp !! Hình như hơi dài dòng rồi. Kết thúc thôi nhỉ.

Bye~~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét